top of page

EverySkin Every Bright Body Lotion - อาหมวยรีวิว

มาแล้วทุกคนนนนน บอดี้โลชั่นปรับผิวให้กระจ่างใสที่ส่วนผสมแน่นจุกอก By EB.Bahboh น้อง EverySkin Every Bright Body Lotion ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ของหมอบิวตี้บลอกเกอร์ แน่นอนว่าส่วนผสมต้องปังไปดาวอังคาร ช่วยลดรอยด่างดำได้ในหลายกลไก แต่นอกจากด้านส่วนผสมแล้วเขาก็ทำด้าน Sensory ระหว่างใช้ออกมาดีมาก ๆ ไม่แพ้กัน



เริ่มต้นจาก 4% Niacinamide ที่ช่วยลดการขนส่งเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนรอยด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและกระจ่างใส นอกจากนี้ยังช่วยปลอบประโลมผิวและเสริมความแข็งแรงของผิวได้อีกด้วย

2% Alpha Arbutin ทำงานโดยการไปจับกับเอนไซม์ Tyrosinase ที่มีส่วนสำคัญในการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน, Arbutin จะช่วยยับยั้งกิจกรรมการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น

2% Tranexamic Acid ทำหน้าที่รบกวนการประสานงานกันระหว่างเซลล์ Melanocytes ที่ทำหน้าที่ผลิตเม็ดสีเมลานิน และ เซลล์ผิวด้านบนอย่าง Keratinocytes เพื่อลดการส่งสัญญาณให้เกิดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดเลือนรอยด่างดำเก่า และช่วยลดโอกาสการเกิดรอยดำใหม่


1% Licorice Root Extract & 1% Ascorbyl Glucoside สารสกัดจากรากชะเอมเทศและอนุพันธ์วิตามินซี ยับยั้งการสร้างเอนไซม์ Tyrosinase ที่มีส่วนในการผลิตเม็ดสีเมลานิน ปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนรอยด่างดำ แล้วยังทำหน้าที่เป็น Antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ, สารอนุมูลอิสระและ stressor อื่น ๆ ลดการกระตุ้นการสร้างเม็ดสี


Shea Butter, Ceramide NP & Sodium Hyaluronate ช่วยให้ความชุ่มชื้น ดึงน้ำเข้าสู่ผิวและเสริมความแข็งแรงของ Skin Barrier



ในด้าน Sensory เขาทำออกมาได้สวยงามสุด ๆ กลิ่นหอมละมุนลงตัว มีความหวานแต่ไม่เลี่ยน รู้สึกสะอาดและสดชื่น ดมได้ไม่มีเบื่อ กลิ่นดีมาก ๆ ทาแล้วดมผิวตัวเองทั้งวันทั้งคืนมีอยู่จริง เนื้อลื่น เบา เกลี่ยง่ายซึมไวและให้ความชุ่มชื้น Nourish ผิวทันทีที่ทา รู้สึกหรูหรา ทาลงบนผิวแล้วฟินสุด ๆ

เป็นบอดี้โลชั่นที่ถูกใจ Skin Nerd ทั้งหลายแน่นอน ส่วนผสมปัง ทำงานหลากหลายกลไก หวังผลได้ ความรู้สึกระหว่างใช้เลิศเลอ ต้องลอง อย่างน้อยได้ลองดมกลิ่นก็ฟินแล้วทุกคน

พิกัดตำตาม Shopee : https://shope.ee/8pE5i6hEOo (Affiliate Link)


#อาหมวยรีวิว #ของรกเต็มบ้านเพราะอั๊วชอบลื้อ

ดู 136 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page